Searching...
Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Máy rung giảm béo-giải pháp cho người thừa cân

Những người thừa cân muốn giảm béo thì tuyệt đối không nên nhịn ăn, ăn kiêng quá mức hoặc tập luyện cường độ cao hay uống bất cứ loại thuốc giảm cân nào vì như thế vô cùng nguy hiểm đến sức khỏe và thể trạng. Đã có biết bao vụ uống thuốc giảm cân không rõ nguồn gốc sau đó bị chảy máu dạ dày, rồi loạn tiêu hóa. Có nhiều người nhịn ăn quá mức đến khi cơ thể không chịu nổi đã ngất xỉu, tập luyện cường độ cao về bị giãn cơ đau nhức khắp cơ thể…

Hiện nay, có một giải pháp an toàn hơn cho người thừa cân muốn giảm cân đó là máy rung giảm béo. Thiết bị này có thể giúp người dùng giảm mỡ thừa toàn thân, giảm mỡ thừa các vị trí như bụng, mông, vai, bắp tay, bắp chân, bắp đùi -tác nhân gây béo phì. Thực chất mỡ thừa tích tụ lâu ngày nằm dưới da, dù bạn có nhịn ăn thì cũng không thể giảm mỡ thừa được mà phải tìm cách loại bỏ nó. Máy rung giảm béo sẽ giúp bạn làm điều này đơn giản và không tốn thời gian, không mệt mỏi, rất an toàn.


Nếu như dụng cụ tập eo chỉ giúp bạn giảm mỡ thừa vùng bụng thì máy rung giảm béo lại toàn diện hơn, giúp bạn giảm béo toàn thân. Chính vì thế mà thiết bị này được nhiều người ưa chuộng hơn, từ nam giới nữ giới, từ dân văn phòng đến người nội trợ, từ người độc thân đến người có gia đình, bất kỳ ai có nhu cầu giảm béo, giảm mỡ thừa đều có thể sử dụng máy rung giảm béo.

Sử dụng máy rung giảm béo bạn không cần tốn thời gian nhiều để luyện tập, không cần luyện tập cường độ cao, không uống thuốc giảm cân, không nhịn ăn mà chỉ cần ăn uống chế độ hợp lý ít tinh bột là đủ. Việc bạn cần làm là đứng lên máy, điều chỉnh chế độ rung theo ý thích, bật nhạc, nhún, lắc hông, xoay người, có thể tập các bài tập thể dục nhịp điệu đơn giản để không nhàm chán. Hai mươi phút mỗi ngày, tranh thủ lúc rảnh rỗi để máy rung giảm béo giúp bạn đánh tan mỡ thừa, giảm béo toàn thân bằng cơ chế rung lắc, đẩy mỡ thừa ra khỏi cơ thể theo tuyến mồ hôi, giúp cơ thể săn chắc hơn.

Nếu cơ địa bạn dễ giảm cân thì chỉ cần dùng 10-15 ngày đã thấy hiệu quả, cơ địa khó giảm thì cần nhiều thời gian hơn. Dùng máy rung giảm béo 20-30 phút 1 ngày tương đương bạn chạy bộ 1 giờ; bằng 40 phút bơi; 35 phút tập yoga, 420 cái gập bụng; tiêu hao đến 32.000 calo. Quá tuyệt vời đối với những ai cần giảm cân mà không có thời gian tập luyện.

Ngoài ra, bạn cần mua máy rung giảm béo ở địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng, hàng chính hãng. Hiện Halo Shopping là địa chỉ tin cậy chuyên bán các loại máy rung giảm béo, đai đánh tan mỡ bụng hàng nhập khẩu, bảo hành 12 tháng. Liên hệ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: https://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét