Searching...
Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Chữa đau mỏi cơ bắp do vận động với máy mát xa Olekin

Đau mỏi cơ bắp là chứng bệnh phổ biến ở mọi lứa tuổi do vận động quá sức, chơi thể thao, hay do thay đổi thời tiết… Đau mỏi cơ bắp gây cho con người cảm giác mệt mỏi dẫn đến khó ngủ và một số triệu chứng liên quan đến thần kinh như: căng thẳng, đầu một bên, khả năng tập trung kém.

Nguyên nhân là do chơi thể thao quá nhiều, khi vận động không khởi động kỹ, nằm, ngồi không đúng tư thế, hay ít vận động, di chuyển. Chính vì vậy, ngoài những cơn đau cơ bắp sẽ còn mang đến những cơn đau lưng, đau vai gáy, đau cứng cổ hay đau dây thần kinh tọa… Bên cạnh đó, những nhà y học cổ truyền xem đau lưng, nhức mỏi cơ thể là bởi huyết không thông (máu không thông), khí không hành. Hoặc do sự chậm trễ của việc dẫn truyền các tín hiệu trong các tế bào cơ trong lúc cơ bắp hoạt động quá căng thẳng, hiện tượng này rất dễ xảy ra với những người làm việc thụ động cơ bắp như ngồi lâu trước máy tính, làm việc giấy tờ trong khoảng thời gian quá lâu, gây ra sự uể oải, mỏi gáy, vai, lưng… 

Biện pháp tốt nhất cho việc xoa dịu những cơn đau, giúp máu được lưu thông đó là cần đến massage, đây được xem lại cách hữu hiệu trị những cơn đau nhanh nhất. Thế nhưng bạn lại không có nhiều thời gian đi massage tại trung tâm thì việc sử dụng một sản phẩm chăm sóc sức khỏe như máy mát xa Olekin là vô cùng lý tưởng. 

Máy mát xa Olekin

Máy mát xa Olekin hay còn được đọc với tên là máy massage giảm đau vai cổ lưng Olekin, sản phẩm này có xuất xứ Hàn Quốc, rất đang được ưa chuộng tại nước ta hiện nay trong việc chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là xóa tan đi những cơn đau nhức tại các vùng vai, gáy, lưng… và các bộ phận khác như  vùng eo, hông, mông và đùi, bắp chân. 

Nhờ vào chuyển động tác động sâu giúp cơn đau nhức của bạn nhanh chóng được đầy lùi, và lấy lại cảm giác thư giãn. Được thiết kế với các bài massage mô phỏng các bước massage của các chuyên gia vật lí trị liệu như: massage, đấm lưng, bấm huyệt, xoa bóp... Nhờ những tác đông này sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất giúp các cơ bắp được thư giãn nhanh chóng, cơn đau sẽ tan biến. 

Ngoài ra, sản phẩm này còn chế độ tăng giảm tốc độ thông minh, tùy theo nhu cầu và thể trạng cơ thể bạn có thể điều chỉnh tốc độ thích hợp nhất để mang lại hiệu quả cao trong quá trình massage. Máy có nhiều tư thế đấm bóp nếu bạn chọn vùng massage là vai, cổ, hông, lưng, dưới tác động của con lăn và nhiệt sẽ giúp cơ thể đẩy nhanh sự chuyển động của các tế bào, cải thiện sự trao đổi chất trong cơ thể để giúp bạn giảm bớt sự căng thẳng, mệt mỏi của sau thời gian vận động nhiều.

Trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm đai mát xa vai gáy, bên cạnh hàng chính hãng là những sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái. Chính vì vậy, chọn mua đai massage vai gáy chất lượng mang lại hiệu quả cao nhất trong quá trình massage bạn phải tìm được địa chỉ uy tín, hiểu rõ thông tin về địa chỉ cũng như sản phẩm bạn muốn mua để tránh hiện tượng “tiền mất tật mang”.

Halo Shopping là một địa chỉ chuyên cung cấp những sản phẩm chăm sóc sức khỏe trong đó có đai massage vai gáy, các sản phẩm ở đây đều có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo, chế độ bảo hành đầy đủ. Nếu bạn có bất kì thắc mắc về sản phẩm thì hãy liên hệ tới bộ phận chăm sóc khách hàng để nhận được tư vấn nhanh và đầy đủ nhất. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét