Searching...
Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Đánh giá về đai rung giảm mỡ bụng New Magic

Chiếc đai rung giảm mỡ bụng New Magic của Hàn Quốc này có phải là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn sử dụng để thực hiện công cuộc giảm béo an toàn và hiệu quả, mang lại thân hình cân đối hay không. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua những đánh giá khách quan sau đây.

Tổng quan chi tiết về đai rung giảm mỡ bụng New Magic

Đai rung giảm mỡ bụng New Magic (hay còn có tên gọi khác là đai massage bụng, máy đánh tan mỡ bụng Hàn Quốc New Magic) được thiết kế tối ưu với vòng đai quấn bụng nhỏ gọn. Chất liệu da PU mềm mại, lớp dính ở miếng dán trên đai chắc chắn cố định giúp đai không bị lỏng hay tuột ra khi đang quấn vào bụng. Trên dây đai tích hợp luôn từng mức đo giúp bạn dễ dàng kiểm soát được sự thay đổi của cơ thể qua từng ngày sử dụng.

Toàn bộ sản phẩm bao gồm: 1 dây quấn, 1 bộ điều khiển cầm tay, 1 bộ nguồn+ adapter chuyển đổi nguồn điện, 1 túi đựng và 1 quyển sách  hướng dẫn sử dụng bằng tiếng việt.
Trọng lượng của đai chỉ hơn kém 1kg không quá nặng để mang trên cơ thể, dễ dàng thực hiện chế độ rung và tỏa nhiệt tác động vào nhiều vùng trên cơ thể như bụng, mông, hông, đùi, bắp chân, cánh tay.

Về màu sắc, chiếc máy rung làm giảm mỡ vòng 2 này có màu xanh  kết hợp một số chi tiết màu trắng trông rất bắt mắt và ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên ngoài có vỏ bọc làm bằng vải mềm nhanh khô và có thể tháo rời ra khi cần lau chùi, vệ sinh. Kiểu dáng đai gọn nhẹ, được để trong một cái túi đựng có quai, dễ gấp gọn mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi như tranh thủ giờ nghỉ trưa ở văn phòng, tại nhà hay đi picnic.

Đánh giá về tính năng

Sản phẩm đai đánh tan mỡ bụng áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại của Hàn Quốc, kết hợp 2 công nghệ: công nghệ quấn nóng tạo nhiệt và công nghệ rung cơ học tạo ra các tác động mạnh mẽ lên các vùng được quấn đai (cái này chúng ta có thể thử được bằng cách để một trứng gà sống ở trên chiếc đai rung và bật chế độ rung tối đa, sau khoảng 20 phút thì tắt nguồn và đập quả trứng ra thì thấy lòng trắng và lòng đỏ trứng gà hòa quyện vào nhau, điều đó cho thấy tốc độ rung của nó lớn đến thế nào, quả là rất có tác dụng cho việc đánh tan mỡ thữa). Hai chế độ chạy theo chu trình có sẵn trong máy tự động với thời gian mặc định 20 phút hoặc chế độ cho người dùng tự điều khiển bằng tay tốc độ mạnh nhẹ từ mức 1 – 5.

Các thao tác sử dụng đai cũng vô cùng đơn giản, sau khi cắm điện vào, người dùng chỉ quấn đai theo đúng kích cỡ bụng (hoặc một số vùng khác trên cơ thể) và lựa chọn chế độ phù hợp. Để đạt hiệu quả tốt nhất nên dùng mỗi ngày 20 phút kết hợp chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý.

Về giá thành

Giá bán trên thị trường dòng sản phẩm đai rung này dao động từ 900 đến hơn 1 triệu đồng, chính sách bảo hành từ 6 tháng – 1 năm. Sản phẩm không quá bắt, phù hợp với mọi túi tiền nên ai ai cũng có thể mua về sử dụng được. Tại Halo Shopping, đại lý phân phối độc quyền chính hãng của New Magic, bạn chỉ bỏ ra 890k là có thể mua được chiếc đai massage bụng này với chế độ bảo hành lên đến 12 tháng, ngoài ra còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn nữa.

Tuy nhiên chiếc máy rung giảm béo này vẫn còn có một số điểm hạn chế về thiết kế như hơi bất tiện vì dây ngắn khi sử dụng phải đứng gần ổ điện, miếng dán trên đai quấn có thể mất độ dính khi sử dụng lâu. Tuy vậy những hạn chế đó là không đáng kể so với một sản phẩm có nhiều tính năng tuyệt vời như thế này phải không nào. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét