Searching...
Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Xay đá viên trong giây lát với máy xay sinh tố công suất 1500W

Bạn đang gặp phải vấn đề như: máy xay sinh tố bạn đang dùng không xay được đá viên hay xay được một lúc là máy ngừng chạy và không thể tiếp tục, xay được vài lần dao xay bị mẻ.... Và giờ đây bạn muốn thay máy nhưng lại chưa tìm được máy xay phù hợp. Halo Shopping sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm máy xay sinh tố công suất 1500W giúp bạn giải quyết các vấn đề trên triệt để nhất. 

Máy xay sinh tố công suất 1500W thuộc dòng máy xay sinh tố công nghiệp thương hiệu Shika, nổi tiếng về các mặt hàng đồ gia dụng của Nhật Bản. Máy được sử dụng chuyên dụng cho các quán café, sinh tố hay kinh doanh các loại thức uống như sữa đậu nành, sữa ngô… Điểm nổi bật của máy chính là sở hữu động cơ công suất lớn để xay nát nhanh chóng các loại thực phẩm. Đây cũng là một đặc điểm giúp cho bạn xay đá viên dễ dàng trong giây lát. 

Máy xay sinh tố công suất 1500W

Phạm vi sử dụng của máy rất rộng, không những dùng trong kinh doanh mà còn có thể dùng tại nhà riêng vì công suất của máy không quá lớn, rất thích hợp và đáp ứng hết nhu cầu xay khó tại gia đình bạn. 

Trở về với khả năng xay đá viên trong chốc lát của máy. Sở dĩ nói như vậy vì một phần nhờ vào công suất lớn cùng tốc độ vòng quay nhanh, một phần là nhờ vào lưỡi dao được thiết kế chuyên dụng cho xay đá. Với lưỡi dao chữ thập 6 lưỡi sắc bén có răng cưa được làm từ thép Titan cứng không gỉ, đá viên sẽ dễ dàng được xay mịn thành đá tuyết. Ngoài ra, với cối xay được làm từ chất liệu nhựa chịu lực rất bền, không dễ bị trầy xước nên bạn xay đá viên càng an toàn hơn. 

Ngoài khả năng xay đá viên thì máy còn đảm nhiệm chức năng như một máy xay sinh tố đa năng, máy xay đậu nành… cực tốt. Xay mọi loại thực phẩm với lưỡi dao sắc bén và giữ nguyên chất dinh dưỡng có trong thực phẩm cũng là một điểm mạnh mà bạn không nên bỏ qua ở sản phẩm này. 

Ở đâu bán máy xay sinh tố công suất 1500W chất lượng? Địa chỉ mua hàng là vấn đề rất được quan tâm vì nếu muốn có được hiệu quả xay tốt nhất bạn phải mua được sản phẩm chất lượng. Với tình hình rất nhiều hàng bị làm giả, làm nhái thì chọn được một địa chỉ tin cậy để đặt niềm tin cũng không phải dễ. Tự hào là một trong những địa chỉ đi đầu trong phân phối các sản phẩm máy xay sinh tố công suất lớn hàng Shika Halo Shopping luôn mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành phù hợp nhất cùng thời gian bảo hành đầy đủ. Mua hàng tại đây bạn sẽ được hưởng dịch vụ giao hàng miễn phí, các linh kiện thay thế chất lượng. Nếu quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi bạn hãy liên hệ theo địa chỉ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: https://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét