Searching...
Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Gối massage điện giúp người dùng hết sái cổ nhanh chóng

Nhiều lúc bạn bị sái cổ, chứng này khiến bạn đau nhức khó chịu, khó nghiêng đầu qua phải qua trái, không ngoái lại phía sau được nhưng bạn lại không muốn động đến thuốc giảm đau nên thường dùng tay tự mát xa, xoa bóp vùng cổ đau đau mỏi để xoa dịu cơn đau nhưng cũng không mang lại hiệu quả cho lắm. Hiện nay bạn có thể chữa sái cổ bằng gối massage điện-một thiết bị chăm sóc sức khỏe không quá đắt đỏ, nhỏ gọn và tiện lợi. 

Gối massage điện là một thiết bị chăm sóc sức khỏe có khả năng trị chứng mỏi cổ, đau cổ rất hiệu quả mà chúng ta nên có trong nhà để tiện chăm sóc mình, trị sái cổ mỗi khi bị chứng này. Gối massage điện có tên gọi khác là gối massage đa năng, gối massage hồng ngoại. Hiện trên thị trường có gối massage hồng ngoại của Nhật, gối massage hồng ngoại của Hàn dùng khá chất lượng.


Gối massage điện với thiết kế bao gồm các quả cầu massage và chế độ tia hồng ngoại bên trong thân gối. Khi hoạt động thiết bị này sẽ massage, xoa bóp, day huyệt, chăm sóc vùng cổ gáy, giảm chứng đau cổ mỏi cổ, đau mỏi vai gáy hiệu quả. Các quả cầu massage trong gối sẽ liên tục chuyển động, đảo chiều để massage thư giãn, giảm căng thẳng stress, giúp giảm đau nhức, mệt mỏi, làm giảm áp lực đang đè nén lên vùng cổ. Chế độ hồng ngoại có tác dụng đẩy mạnh quá trình lưu thông máu, giúp giảm đau, giảm sái cổ, xua tan mệt mỏi căng thẳng nhanh chóng hơn.

Với ưu điểm nhỏ gọn dễ sử dụng nên bạn có thể dùng chiếc gối massage điện này mọi lúc mọi nơi, từ ở nhà, trên văn phòng làm việc, trên ô tô. Không chỉ dùng để massage cổ, giảm đau cổ mà thiết bị này còn có tác dụng giảm đau nhức nhiều vị trí khác như vai gáy, lưng, hông đùi, chân tay…Người lao động nặng, người làm văn phòng, người già xương khớp lão hóa…đều thích hợp dùng gối massage cổ, trừ phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ. Cách dùng gối massage rất đơn giản, có hướng dẫn sử dụng đầy đủ kèm theo sản phẩm, mỗi lần sử dụng khoảng 20 phút, uống cốc nước ấm trước và sau khi dùng, vệ sinh gối bằng vải mềm.

Hiện ở Halo Shopping có các mẫu gối massage hồng ngoại Hàn Quốc, gối massage Nhật được nhiều người yêu thích lựa chọn. Ở đây chuyên phân phối các mẫu gối massage điện chính hãng, bảo hành 12 tháng, giao hàng toàn quốc, khách hàng thanh toán khi nhận hàng, giá cả đảm bảo rẻ hơn so với thị trường. Nếu bạn muốn có một chiếc gối massage điện để trị chứng sái cổ thì hãy tham khảo địa chỉ này nhé!

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: https://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét