Searching...
Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Chức năng 3 trong 1 của máy xay đậu nành đa năng Shika

Máy xay đậu nành đa năng Shika hay còn được gọi là máy xay sinh tố công suất lớn. Sở hữu đặc điểm ưu việt và rất nhiều chức năng xay, có thể nói ngắn gọn lại là 3 trong 1 trong một sản phẩm.

Sở hữu một sản phẩm với nhiều chức năng đều là mong muốn của nhiều người nội trợ. Bởi vì như vậy mang đến cho họ sự tiện lợi cũng như tiết kiệm được rất nhiều thứ, nhất là tiền bạc. Vậy, chức năng 3 trong 1 của máy xay đậu nành đa năng Shika là gì?

Xay ướt

Đầu tiên phải nói đến khả năng xay ướt của sản phẩm này, xay ướt bao gồm xay: sinh tố, các loại sữa như: đậu nành, sữa ngô, sữa ngũ cốc, xay nước ép trái cây… Vì máy thuộc dòng máy xay sinh tố công nghiệp nên những chức năng máy đảm nhiệm phục vụ được cho rất nhiều mục đích khác nhau.

Và đặc biệt, xay các loại thực phẩm này máy đều có thể xay nhuyễn, không cần phải lọc bã hay xay sang lần thứ hai, chỉ cần xay một lần. Mặt khác, với các loại hạt như: đậu nành, ngô, ngũ cốc khi chế biến sữa, xay xong không cần dùng đến màng lọc, nếu xay nóng có thể uống liền, nếu xay sống thì sẽ tiến hành nấu chín mà không có một chút cợn nào. Rất nhanh chóng và tiện lợi, không những thế còn giúp giữ lại được các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm nhiều nhất.

Xay khô

Không cần dùng đến cối xay khô riêng, máy xay đậu nành đa năng Shika vẫn đảm nhận được chức năng xay khô cho người sử dụng. Như: xay hạt tiêu, xay bột, xay bột nghệ, gạo lứt, xay bột ngũ cốc, xay hạnh nhân… một cách nhanh chóng. Mọi nguyên liệu được xay mịn một cách hoàn hảo.

Bên cạnh đó, máy còn có thể xay được đá viên mà vẫn giữ được độ xốp, mịn trong thời gian cực ngắn. Không cần dùng đến máy bào đá bạn cũng sẽ chế biến ra những ly café đá xay thơm ngon hay những ly đá xay khi thưởng thức sinh tố hay chè…

Xay thức ăn, thực phẩm tươi sống

Công việc nội trợ sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết nếu sở hữu chiếc máy xay đa năng này. Không những xay khô, xay ướt mà máy còn có thể xay thức ăn, thực phẩm tươi sống, như: xay cháo dinh dưỡng, xay rau củ, thịt, cá… để chế biến các món ăn cho cả gia đình. Đặc biệt những gia đình có trẻ con đến tuổi ăn dặm thì sử dụng sản phẩm này là lựa chọn tuyệt vời.

Sở dĩ máy có thể đảm nhận được chức năng xay tốt như vậy là do có công suất lớn cùng lưỡi dao bén, cắt đa góc, thiết kế phù hợp với mọi loại thực phẩm. Chính vì vậy mà khi thực phẩm tiến hành xay sẽ được máy xay mịn, xay nhuyễn hoàn toàn một cách nhanh chóng, đồng thời giữ lại chất dinh dưỡng vốn có giúp thành phẩm ngon hơn.

Như vậy, chỉ cần gia đình bạn sở hữu chiếc máy xay đậu nành đa năng Shika với chức năng 3 trong 1 thì những nhu cầu xay của gia đình sẽ được đáp ứng hết. Cũng như bạn sẽ tiết kiệm được nguồn chi phí. Và nếu quan tâm hãy liên hệ cho chúng tôi để được đặt hàng và mua máy ngay hôm nay. Với chất lượng tốt, chế độ bảo hành phù hợp cũng giá thành rẻ sẽ làm bạn hài lòng.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét