Searching...
Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Nên mua máy xay sinh tố hay máy ép trái cây cho kinh doanh?

Hỏi: Tình hình là em đang chuẩn bị mở quán sinh tố các bác ạ, nhưng em đang phân vân không biết chọn máy nào vì em kinh doanh chủ yếu là nước hoa quả, không biết máy ép trái cây với máy xay sinh tố chất lượng thành phẩm có như nhau không? Những anh/chị/em đi trước cho em xin ít kinh nghiệm với ạ. Em xin cảm ơn! (Tutitan334).

Máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1500W

Meoconcuabo: Chào thớt! Về cơ bản thì nếu bạn kinh doanh thì nên dùng máy xay sinh tố là tốt nhất vì xay hoa quả với máy xay sinh tố nhanh hơn, chất lượng ngon hơn. Hơn nữa, máy còn chế biến được nhiều món, kinh doanh càng đa dạng món thức uống càng tốt. Nếu kinh doanh lâu dài và có điều kiện thì bạn nên mua máy xay đa năng, loại máy xay sinh tố công suất lớn ấy sẽ giúp bạn vừa xay, vừa ép cùng nhiều chức năng khác thì tiện hơn.

Nangtho: Mình thì lại muốn mua máy xay có thể xay được đá viên, để làm những món như café đá xay, sinh tố đá xay… cho tiện, chứ máy bình thường mình thử mà xay khó lắm. Có một số máy mình tìm hiểu thì chỉ xay được đá bào thôi, như thế thì lại phải mất thêm công bào đá bằng máy. Có bác nào có máy nào tốt xay được đá giới thiệu em với nhé!

Còn chủ thớt bài này ơi, đừng mua máy ép trái cây nhé, ngày trước mình có mua rồi, mình mua mấy năm mà dùng được 4,5 lần gì đấy, từ đấy nghỉ dùng cho đến giờ luôn. Đặc điểm của máy chỉ ép được những trái nào nhiều nước như: dưa hấu, cam… chứ mấy trái ổi, sơ ri… ép rất lâu, mà ép xong xác vẫn còn bao nhiêu là nước, phí lắm. Còn nữa dùng xong tháo ra rửa cũng là một vấn đề nan giải đấy. Mình khuyên bạn không nên mua máy ép trái cây, nhất là trong kinh doanh càng không.

Baukute89: Theo mình bạn nên mua máy xay sinh tố đa năng ấy kinh doanh cho tiện, chứ máy ép trái cây dùng không được bao lâu đâu. Mình cũng kinh doanh đồ uống được 5 tháng nay rồi, mình dùng con Shika của Halo Shopping ấy cũng ổn lắm. Máy làm việc tốt, công suất lớn mà giá thành rất vừa tầm, xay, ép, làm kem, xay đá viên, sữa đậu nành, sữa ngô đầy đủ luôn. Bạn “nangtho” mà muốn mua máy xay được đá viên thì dùng máy này rất ổn đấy. Kinh doanh nên mua máy công suất lớn sẽ tiện hơn bạn Tutitan334 ạ. Mình để lại số điện thoại nếu bạn quan tâm thì gọi điện đến nhân viên tư vấn sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn: 0916 180 361 – 0987 636 081. Chúc bạn mua được máy chất lượng và phù hợp!

Minhtran90: Bạn nên mua máy xay sinh tố đa năng là tốt nhất, vừa có nhiều loại, vừa có thể xay, ép, các kiểu mà giá cả thì cũng rẻ. Chứ mua máy ép trái cây chức năng hạn chế mà không xay được các thực phẩm khác. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét