Searching...
Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Chia sẻ kinh nghiệm mua xe đạp thể thao nữ Nhật ở Halo Shopping

Chào các bạn! Tuần trước mình có mua hộ một con xe đạp thể thao nữ Nhật Shika ở Halo Shopping cho cô em gái họ. Mình mới ghé qua đây chỉ vỏn vẹn 2 lần nhưng có có một số kinh nghiệm muốn chia sẻ với các bạn.

Đầu tiên, về mặt hàng bán ở Halo Shopping thì khá phong phú, không chỉ có xe đạp thể thao mà còn có các loại máy tập thể dục, máy massage, máy xay sinh tố cho bạn lựa chọn. Nhưng mình chỉ quan tâm đến xe đạp thể thao nên chỉ tìm hiểu về tất cả các dòng xe có bán tại đây thôi:

+ Chất lượng rất tốt: Ở Halo Shopping thì mình nhận được thông tin các mẫu xe đạp thể thao tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất chính hãng, không qua mô giới, trung gian nên luôn đảm bảo chất lượng. Đúng vậy, cũng là một người có am hiểu nhất định về “xế độp” nên mới nhìn qua mình cũng có thể biết được xe bán ở đây đều đúng hàng chuẩn, cấu hình khá tốt. Khi tôi hỏi các giấy tờ chứng thực lần nữa gốc gác xe  xem có đúng chính hãng hay không thì bên đó có cung cấp đủ nên mình hoàn toàn tin tưởng và quyết định xúc một con màu xanh lục đúng màu cô em gái thích. Mới đi được 1 tuần nhưng nghe phản hồi lại là nó rất thích, xe chạy rất nhẹ, đạp không mất sức nhiều nên cũng vui vì mình không phụ lòng tin tưởng của nó.
Hình ảnh mẫu con xe đạp thể thao mà mình mua tại Halo Shopping
+ Giá rẻ hơn nhiều cửa hàng bán lẻ khác: Trước khi đến đây mua mình có dạo qua một số cửa hàng bán lẻ với mấy website bán online trên mạng và so sánh giá thì thấy bên Halo Shopping bán rẻ hơn từ 500-700 ngàn đồng, ban đầu cũng ngờ ngợ không biết bên này có phải hàng chính thống không mà bán rẻ thế. Sau một hồi ngồi tám chuyện với nhân viên bán hàng mới biết được giải thích tường tận là giá nhập xe vào tốt, với lại Halo Shopping trước chủ yếu bán buôn có thương hiệu rồi, chỉ mới “lấn sân” sang bán lẻ được vài năm trở lại đây nhưng vẫn tập trung bán buôn nhiều hơn nên cắt giảm bớt quảng cáo và thuê showroom lớn, nhờ đó mà giá bán ra cũng được giảm đi phần nhiều.

+ Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo: mình thì hay chú trọng mấy cái này lắm, chỗ nào bán hàng có tốt, có rẻ đến đâu mà thái độ phục vụ không tốt, không thiện cảm thì mình sẽ lượn luôn. Cũng may là bên này, nhân viên bán hàng cũng nhiệt tình, niềm nở, hướng dẫn cách sử dụng, đưa ra các mẫu xe cho tới khi nào khách hàng ưng ý thì thôi, đặc biệt không gò ép khách hàng phải mua bằng được (cái này mình hay gặp ở mấy cửa hàng lắp ráp xe đạp trên các tuyến phố lớn). 

Nói chung sau khi mua được con xe đạp thể thao Nhật bên đó, em không phải lăn tăn hay hối hận gì cả. So với mức giá đó để mua một con xe có cấu hình khá như vậy là “đáng đồng tiền bát gạo” lắm rồi. Nếu bạn nào có ý định mua xe đạp thể thao hay xe đạp địa hình giá rẻ mà chưa biết chỗ nào bán uy tín thì mình mách cho địa chỉ liên hệ của Halo Shopping mà tham khảo nha:

Công ty TNHH & XNK Halo Shopping
Địa chỉ: 104 BT1C – KĐT Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – HN
Hotline: 0987 636 081 – 0916 180 361

0 nhận xét:

Đăng nhận xét