Searching...
Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Địa chỉ bán máy massage cầm tay tại Hà Nội

Hỏi: Mình muốn mua một chiếc máy massage cầm tay Hàn Quốc hoặc máy massage cầm tay Nhật Bản đều được nhưng phải là hàng chuẩn. Xin hỏi chương trình có địa chỉ nào bán máy massage cầm tay tại Hà Nội uy tín, chất lượng không? Xin cảm ơn! ( Minh-Hà Nội)

Trả lời: Chào bạn Minh, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chương trình tư vấn nhờ giải đáp câu hỏi. Theo như bạn chia sẻ thì bạn cần tìm một địa chỉ bán máy massage cầm tay tại Hà Nội uy tín, chất lượng. Vậy bạn đã nắm rõ công dụng của máy massage cầm tay trước khi quyết định tìm mua thiết bị này chưa? Trước khi mách cho bạn 1 địa chỉ uy tín, giá rẻ thì chúng tôi sẽ nói qua về công dụng của chiếc máy massage cầm tay này nhé!

Máy massage cầm tay có tác dụng mát xa, xoa bóp nhiều vị trí trên cơ thể nhất là vùng cổ vai gáy, lưng bởi nó có chiếc tay cầm dài giúp bạn dễ dàng với tới các trị trí đó. Bằng việc mát xa, day huyệt, đấm bóp, máy massage cầm tay làm giảm các cơn đau nhức, nhức mỏi ở nhiều vị trí trên cơ thể như cổ vai gáy, lưng hông, chân tay…


Với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, nên bạn có thể cầm chiếc máy massage cầm tay này thoải mái cầm massage các bộ phận trên cơ thể đang mỏi và dùng mọi lúc mọi nơi. Dùng máy massage cầm tay khoảng 20 phút bạn sẽ thấy dễ chịu hơn, các vùng cơ bị đau nhức hoặc vai, gáy, cổ sẽ đỡ mỏi, thoải mái hơn nhiều, tinh thần cũng thư giãn hơn.

Những ai dùng được máy massage cầm tay? Hầu hết mọi người đều dùng được thiết bị này trừ phụ nữ có thai và trẻ nhỏ, và lưu ý không dùng massage trên vị trí có vết thương hở. Máy massage cầm tay phù hợp với những người trẻ vận động nhiều, làm việc nặng, ngồi lâu một chỗ, người già xương khớp lão hóa…tóm lại là những người bị đau nhức cơ thể, mệt mỏi. Hiện trên thị trường có các mẫu máy massage cầm tay tốt như máy massage cầm tay Nhật Bản, máy massage cầm tay Hàn Quốc…

Một địa chỉ uy tín mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn đó là Halo Shopping, đây là công ty chuyên phân phối các loại máy massage cầm tay giá rẻ uy tín trên thị trường, đảm bảo hàng chính hãng vì công ty có hệ thống nhập hàng chính hãng từ nhà máy sản xuất, là đại lý cấp 1 của nhiều hãng máy massage cầm tay nổi tiếng ở Hàn Quốc và Nhật Bản. Hơn nữa công ty này thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá nên bạn có thể mua được máy massage cầm tay với giá rẻ hơn rất nhiều so với thị trường, bảo hành 12 tháng, dưới đây là địa chỉ cụ thể cho bạn tham khảo:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét