Searching...
Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Máy xay sinh tố công suất 1500W

Những ly sinh tố là thức uống không thể thiếu đối với chúng ta mỗi khi hè về. Tuy nhiên, để chế biến ra được những cốc sinh tố ngon nhất bạn phải chọn được vật dụng chế biến chính là chiếc máy xay sinh tố chất lượng. Bên cạnh việc chế biến sinh tố bạn có thể sử dụng máy để xay sữa đậu nành, sữa ngô… cho gia đình thưởng thức. Chính vì vậy, lựa chọn một chiếc máy công suất lớn, đa chức năng là một giải pháp hữu ích “vẹn cả đôi đường”.

Halo Shopping hôm nay xin giới thiệu đến quý bạn một sản phẩm máy xay sinh tố công suất lớn, được rất nhiều gia đình, thậm chí là cơ sở kinh doanh đồ uống lựa chọn làm trợ thủ đắc lực trong chế biến. Máy xay sinh tố công suất lớn 1500W, với công suất 1500W đảm bảo xay hiệu quả, tiết kiệm thời gian. Những đặc điểm của sản phẩm đó là:
  • Máy được thiết kế với kiểu dáng thanh mảnh, tính thẩm mỹ cao cho không gian chế biến nhưng không kém phần chắc chắn.
  • Vỏ cối được làm bằng nhựa ABS chịu nhiệt độ cao, chịu va đập, chịu mài mòn, dễ dàng lau chùi khi vệ sinh, nắp nhựa chống tràn bằng silicon bền và an toàn.
  •  Dung tích cối xay lên tới 2 lít, rất thích hợp cho gia đình, giúp bạn xay được số lượng lớn thực phẩm cùng một lúc mà không ảnh hưởng đến hương vị của thành phẩm.
  • Dao xay 6 lưỡi được làm từ thép Titan không gỉ, chuyên dụng cho xay đá, giúp bạn có thể thoải mái xay đá mà không lo dao xay bị mẻ, cong, biến dạng.
  •  Lưỡi dao 6 lưỡi sắc bén kết hợp với công suất lớn cùng tốc độ vòng quay nhanh thời gian xay thực phẩm của bạn chỉ mất trong vòng 2 phút, thậm chí còn ít hơn tùy từng loại thực phẩm.
  • Bên cạnh xay đá tốt, máy còn có thể xay sữa đậu nành nguyên xác không cần lưới lọc, rất tiện lợi. Dù trong kinh doanh hay gia đình đều rất hiệu quả.
Trên đây là những đặc điểm nổi bật của máy, nhưng vì máy thuộc dòng máy xay Shika nên còn những đặc điểm chung của dòng máy này đó là, hệ thống khe tản nhiệt ở dưới lốc máy giúp máy khi hoạt động không bị nóng. Hay chế độ ngắt tự động bảo vệ máy khi máy làm việc quá tải hay quá thời gian quuy định. Đặc biệt là khả năng giữ chất dinh dưỡng của dòng máy này không hề đơn giản chút nào.
Như vậy, với chiếc máy xay sinh tố có nhiều chức năng tiện lợi như thế này, bạn và gia đình sẽ được thưởng thức những thức uống ngon được chế biến chỉ trong 2 phút với đầy đủ chất dinh dưỡng. Để mua được sản phẩm này bạn hãy nhanh tay liên hệ tới địa chỉ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081

Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội 
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét