Searching...
Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Tại sao bạn dùng máy mát xa cầm tay lại thấy đau?

Một vài người bạn liên hệ với tôi, thắc mắc rằng tại sao họ dùng máy mát xa cầm tay lại thấy đau trong khi tôi tư vấn rằng họ nên mua thiết bị này để chăm sóc sức khỏe vì nó giúp giảm đau nhức cơ thể hiệu quả. Ban đầu thì tôi khá hoang mang bởi với một chuyên gia sức khỏe thì điều cấm kỵ nhất là tư vấn sai, đưa ra lời khuyên phản tác dụng. Tuy nhiên tôi bắt đầu kiểm tra lại, tôi cũng dùng một chiếc máy mát xa cầm tay và cảm thấy thiết bị này rất tuyệt, không có vấn đề gì bởi nó chỉ khiến tôi thoải mái, thư giãn, bớt đau nhức mệt mỏi chứ không hề làm tôi đau đớn dù chỉ một chút.

Sau khi nhận được những thắc mắc trên thì tôi đã đích thân tới nhà họ một chuyến hoặc hẹn họ tới văn phòng làm việc của tôi để tận mắt tôi chứng kiến, kiểm tra xem họ dùng máy mát xa cầm tay như thế nào, xem thiết bị họ mua có đúng là hàng chuẩn chất lượng hay không, xem thiết bị họ bảo quản ra sao, có bị hỏng hóc rò điện hay bất cứ vấn đề gì không? Kết quả, tất cả những người thắc mắc dùng máy mát xa cầm tay lại thấy đau đều gặp phải các vấn đề sau:
  • Máy mát xa cầm tay hàng rởm
  • Dùng máy mát xa cầm tay không đúng cách
  • Không biết bảo quản máy mát xa cầm tay
  • Không thuộc diện dùng máy mát xa cầm tay

Đó chính là các lý do khiến họ dùng máy mát xa cầm tay để chăm sóc sức khỏe mà lại cảm thấy đau, không hiệu quả. Để tránh tình trạng này tái diễn, tôi đã đưa ra một vài lời khuyên và cũng xin chia sẻ lên diễn đàn này để nếu ai có nhu cầu sử dụng máy mát xa cầm tay có thể tham khảo.


Thực ra chiếc máy mát xa cầm tay này khá dễ dùng, hiện nay trên thị trường có ba loại dùng tốt là máy mát xa cầm tay cá heo, máy mát xa cầm tay Hàn Quốc, máy mát xa cầm tay Nhật Bản. Tuy nhiên khi mua máy mát xa cầm tay bạn cần chú ý mua ở địa chỉ uy tín thì mới đảm bảo mua được máy mát xa hàng chính hãng, chất lượng. 

Khi bạn dùng chiếc máy mát xa cầm tay hàng chuẩn thì sẽ có hiệu quả chứ không như máy mát xa cầm tay hàng nhái, chỉ có hình thức bên ngoài được làm nhái gần giống hàng chính hãng chứ làm sao có được công nghệ cũng như các chi tiết không thể hoàn thiện và không mang lại hiệu quả khi sử dụng. Hiện trên thị trường có Halo Shopping là địa chỉ bán máy mát xa cầm tay uy tín, là địa chỉ cho ai có nhu cầu mua máy mát xa cầm tay tham khảo, số hotline: 0916 180 361 – 0987 636 081

Khi đã mua được máy mát xa cầm tay hàng chuẩn rồi bạn cần chú ý cách sử dụng. Máy mát xa cầm tay có một tay cầm dài và các đầu mát xa, bạn dùng đầu mát xa mềm cho các vị trí thịt mềm, dùng đầu mát xa cứng cho các vị trí xương khớp. Bạn có thể dùng thiết bị này để mát xa nhiều vị trí trên cơ thể để giảm đau nhức, thư giãn trừ mắt, yết hầu, bộ phận sinh dục, vết thương hở, chỗ gãy xương.

Dù có tác dụng giảm đau, thư giãn, xua tan mệt mỏi nhưng nếu bạn đang có thai thì không nên sử dụng thiết bị này bởi nó có chế độ rung đấm mát xa cùng tia hồng ngoại ảnh hưởng không tốt đến thai nhi. Trẻ nhỏ dưới 7 tuổi cũng không dùng máy mát xa cầm tay. Thiết bị này người già dùng là thích nhất nên còn có tên gọi là máy đấm lưng cho người già. Bảo quản máy mát xa cầm tay ở nơi khô ráo, tránh nguồn nhiệt, nơi nóng ẩm, không nhúng máy, dội nước vào máy. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét