Searching...
Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Địa chỉ mua xe đạp thể thao giá rẻ

Xe đạp thể thao hiện nay trên thị trường rất phong phú với nhiều dòng xe khác nhau và phân khúc xe đạp thể thao giá rẻ đã và đang được rất nhiều người săn đón. Đơn giản vì xe phù hợp với nguồn tài chính của rất nhiều người và chất lượng cũng khá ổn, đảm bảo tốc độ và độ an toàn cho người sử dụng. Với dòng xe phân khúc tầm trung có giá chỉ dưới 4 triệu được mọi người chú ý hơn cả. 

Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán xe đạp thể thao với giá rẻ nhưng lại không có nhiều địa chỉ đảm bảo về chất lượng cho người dùng. Vì có rất nhiều xe được lắp ráp lại với chất liệu không tốt, được sơn lại như mới bán cho người  mua hàng với giá rẻ. Chính vì thế mà không hiếm nếu như bạn mua phải hàng kém chất lượng. Bạn mất số tiền ít để sở hữu một chiếc xe đạp nhưng thời gian đi ngắn, nhanh hỏng và chi phí sửa chữa lại quá là tốn kém.

Halo Shopping một địa chỉ chuyên cung cấp những sản phẩm xe đạp thể thao giá rẻ, thiết kế theo phong cách xe đạp địa hình, thuộc phân khúc xe đạp tầm trung. Giá bán tại Halo Shopping khá mềm chỉ dưới 4 triệu đồng, đặc biệt là chất lượng của xe cực ổn, phù hợp với mọi loại địa hình, phù hợp với mọi đối tượng. Đều là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc, thương hiệu Shika nổi tiếng nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất liệu cũng như độ bền, độ an toàn khi điều khiển. 

Địa chỉ mua xe đạp thể thao giá rẻ

Dù cho bạn có một chiều cao khiêm tốn hay những cô cậu chân dài đều sử dụng được xe mà không gặp phải khó khăn gì. Đặc điểm nổi bật của xe đó là khung sườn xe được làm bằng thép cacbon có trọng lượng siêu nhẹ nhưng vẫn rất bền, bạn sẽ dễ dàng điều khiển và xử lí những tình huống bất ngờ khi đạp xe hoặc có thể mang vác một cách nhẹ nhàng. 

Đa phần các xe đạp thể thao hay xe đạp địa hình Shika có thiết kế cổ rộng và tay lái thẳng, sự tiện lợi của thiết kế này đó chính là giúp cho người lái xe sẽ dễ phản ứng với những chướng ngại vật hoặc các khúc cua nhỏ, ngõ hẻm, nhất là đường đô thị. 

Xe đạp thể thao Shika khác với một số xe đạp địa hình khác đó là chỉ có một bộ giảm xóc ở đầu xe giúp cho xe nhẹ hơn và đi các đoạn đường dốc, thậm chí là leo núi được nhẹ nhàng hơn vì độ nhún ít hơn so với xe có đầy đủ bộ giảm xóc trước sau cũng như bộ giảm xóc bằng lò xo. Ngoài ra, xe với bộ xích 7 tầng, bộ truyền động Acera thông dụng 21 speed cho phép người lái thay đổi tốc độ khác nhau khi đi trên mỗi loại địa hình. Kết hợp với phanh đĩa giúp xe di chuyển nhẹ nhàng và cực kì ăn phanh để kiểm soát được tốc độ cũng như dừng xe lại theo ý muốn đúng lúc, an toàn. 

Và bạn cũng có thể yên tâm bởi với thiết kế bánh xe là vành nhôm, lốp bằng cao su tự nhiên, có nhiều gai mắt dứa nên độ bám đường rất tốt, không bị trơn trượt đoạn đường trơn, trời mưa. Và cũng nhờ vậy mà bánh xe ít bị mài mòn khi đi trên đoạn đường nhiều sỏi đá, nhất là đường vùng ngoại ô đi xe đạp thể thao Shika quả thật là một lựa chọn lí tưởng. 

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc xe đạp thể thao cho nam giới hay cho nữ giới chất lượng, giá rẻ thì hãy liên hệ đến cho Halo Shopping. Với những sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc, giá rẻ và thời gian bảo hành lâu dài sẽ làm bạn hài lòng. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét