Searching...
Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Máy xay sinh tố công suất 2200W

Được biết đến là một sản phẩm máy xay sinh tố công suất lớn thương hiệu Shika, máy xay sinh tố công suất 2200W đang rất được tin tưởng của mọi người nhờ vào chức năng xay cũng như sự tiện lợi của mình. 

Máy xay sinh tố công suất 2200W có điểm gì đặc biệt?

  • Điểm đầu tiên cần phải nhắc đến đó là công suất lớn, đồng nghĩa với tốc độ vòng quay lớn 60 000 vòng/phút, điều này sẽ giúp bạn chế biến thực phẩm nhanh hơn rất nhiều, gấp 3,4 lần máy xay thông thường.
  • Thành phẩm ngon hơn: thành phẩm ngon hơn là nhờ dao xay, dao xay sắc bén được làm từ thép Titan không gỉ, giúp bạn xay, nghiền thực phẩm hiệu quả nhất. Đặc biệt, sản phẩm này có khả năng xay sữa đậu nành nguyên xác, sữa ngô, sữa mè đen... Khi xay những hạt ngô, hạt đậu nành sẽ được xay mịn, bạn không cần phải sử dụng lưới lọc để lọc bã. Cũng chính vì vậy mà chất dinh dưỡng có trong thực phẩm được giữ lại tối đa, với những máy xay thường chỉ giữ được 25% thì với sản phẩm này chất dinh dưỡng được giữ lại đến 75%.
  • Dung tích cối 3,6 lít cùng chất liệu nhựa ABS chịu nhiệt độ cao, va đập mạnh không nứt vỡ. Giúp bạn xay được số lượng lớn thực phẩm mà chất lượng dinh dưỡng không hề bị tiêu hao.
  • Lưỡi dao chữ thập, thẳng có răng cưa, đây là sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho xay rau má. Thông thường các máy có thiết kế lưỡi dao con, khi xay rau má, xác rau má rất dễ bị quấn vào dao gây ra tình trạng ngừng hoạt động. Nhưng với máy xay sinh tố công suất 2200W bạn hoàn toàn có thể yên tâm.  
  • Khả năng chống ồn khi xay hiệu quả nhờ vào đế cao su cao cấp, nắp nhựa cao su ngoài chức năng chống tràn và mô tơ được quấn bằng đồng nguyên chất. Bên cạnh đó thiết kế khe tản nhiệt giúp máy không bị nóng khi hoạt động với tần suất cao của môi trường kinh doanh. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn khi mua máy kinh doanh đó là bạn nên mua 2 đến 3 máy để máy làm việc hiệu quả nhất, sử dụng máy quá nhiều sẽ dẫn đến quá tải và máy sẽ nhanh hỏng.
Như vậy, với những điểm đặc biệt này của máy xay sinh tố công suất 2200W bạn có thể tận dụng để kinh doanh đồ uống tốt nhất, đặc biệt là kinh doanh sữa đậu nành, sữa ngô. Bản thân như một chiếc máy xay sinh tố đa năng máy xay sinh tố công suất 2200W đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.
Giữa thị trường phức tạp và phong phú về giá thành và chủng loại máy xay sinh tố hiện nay, bạn phải trở nên tỉnh táo để mua được sản phẩm chất lượng tốt nhất mới có thể mang lại hiệu quả tốt nhất. Halo Shopping tự hào là một địa chỉ cung cấp và phân phối các sản phẩm máy xay sinh tố công suất lớn chính hãng sẽ mang đến cho bạn sự yên tâm khi sử dụng. Với chế độ bảo hành, linh kiện thay thế đầy đủ, những chính sách trong và sau mua hàng tốt nhất. Để sở hữu được sản phẩm vừa chất lượng vừa nhiều lợi ích này bạn hãy liên hệ theo địa chỉ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081

Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét